Hello Blog

You may wonder why bakit ganyan ang title ng kaunaunahang post ko.. Ganyan talaga ang mga programmer pag may bagong tool na inaaral o dene-demo.. Ang unang example na gagawin eh.. HELLO WORLD!!.. kala mo kaka panganak lang :D kaya yan din na isipan ko ng ilagay ng post ko ganyan talaga kami pag bagong ginagawa o pinaag- aaralan.. kakaiba pero sa mga programmer eh.. nakakasawa..

Actually wala akong planong magblog wala lng trip ko lang siguro, mahilig akong mag kwento marami naman din akong kaibigan para i kwento ang mga bagay na nangyayari sa akin.. ika nga ng mga kaibigan ko masyado ako open book.. tipong alam nila lahat ang nangyayari sa buhay ko madaldal na kung madaldal ganito talaga ako eh.. kaya minsan marami akong taong nasasagasaan sa kadaldalan ko.. tipong secrto eh nalalabas ko at dinadag dagan ko daw ha! In fuck nabiyagan nga ako ng pangalan na barberman sa tropa namin sa Tclub..Bolero at puro hangin lang ang dala.. hehehe isipin na nila ang gusto nilang isipin para sa akin totoo ako.. wala akong paki alam ano man tawag nila sa akin basta ako to un lng un..

2 comments:

JIMG29 said...

wow certified blogger. sigue iba-blog kita. wala kang relation ke barbero huh?

Cutedanger said...

tropa ko si kwentongbarbero.com